Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Cổng hoa cưới hỏi đẹp trang trí ngày ăn hỏi, ngày cưới, sự kiện

Mang đến không gian tiệc cưới hỏi sang trọng đó là hình ảnh những chiếc cổng hoa cưới hỏi tạo nên khung cảnh lung linh, lãng mạn và đầy sắc màu, cho buổi tiệc cưới hỏi thêm sinh động và đầy ý nghĩa.

Cổng hoa cưới lụa vòm vuông màu Xanh nước biển
Dịch vụ Cưới hỏi trọngói Quang Trường mang đến cho các bạn một trải nghiệm về một dịch vụ hoàn hảo và chu toàn nhất. Đối với mỗi khách quan khi đến tham dự buổi lễ ăn hỏi, lễ cưới, các sự kiện trọng đại ấn tượng đầu tiên họ gặp được là hình ảnh chiếc cổng hoa đứng trước những ngôi nhà bạt, trước của trung tâm tổ chức sự kiện. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình bộ cổng hoa đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là phù hợp với sở thích và giá thành.

Cổng hoa cưới dạng xoắn đặc biệt màu Đỏ
Chúng tôi với sứ mệnh là làm hài lòng khách hàng, mang đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Cưới hỏi trọn gói Quang Trường cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê cổnghoa thời thượng mang tính thẩm mỹ cao. Cổng hoa trong các tiệc cưới hỏi, sự kiện thường là những bông hoa tươi được cắm nghệ thuật vào nhau tạo nên hình khối đa dạng, bắt mắt đảm bảo tính thẩm mỹ hoặc những bông hoa lụa, hoa giấy đôi khi tùy theo yêu cầu của khách hàng có thể phối hợp với lá cây và các phụ kiện trang trí đi kèm làm tăng tính thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng theo sở thích.

Cổng hoa cưới lụa cắm lửng vòm tròn màu Trắng Đỏ

Cổng hoa cưới hỏi hiện nay phổ biến đó là mẫu cổng hoa vòm vuông (nằm ngang) hoặc cổng hoa vòm tròn (uốn cong), đặc biệt hơn đó là mẫu Cổng hoa hình xoắn chữ S lồng nhau tạo hình độc đáo, gợi cảm và lạ mắt. Rất nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn kiểu mẫu này bởi tính sáng tạo, độc và lạ tạo cảm giác tò mò và thú vị.

Trong tất cả các đám cưới hiện nay, đa số gia chủ đều sử dụng dịch vụ thuê cổng hoa để trang trí làm cho đám cưới trở nên phong cách hơn, đa dạng và nổi bật hơn. Tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, bạn có thể tùy thích chọn những mẫu mã đẹp theo sở thích hoặc bạn có thể tự lên ý tưởng cho một bộ cổng hoa trang trí mà bạn tự sáng tạo làm tăng thêm ý nghĩa cho ngày cưới hỏi trọng đại của mình.

Đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, các bạn chỉ việc chọn mẫu, sáng tạo mẫu, còn màu sắc phối hợp cứ để chúng tôi lo. Nhất định sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng và ưng ý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét