Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mẫu cổng hoa đẹp trang trí cưới hỏi với tông màu Tím thủy chung

Chuẩn bị những thứ cần thiết cho đám cưới của mình, chắc hẳn ai cũng muốn chuẩn bị thật chu đáo, hoàn hảo, đẹp và ý nghĩa nhất. Nhất là những đám cưới được dàn dựng theo sở thích của cô dâu – chú rể, đặc biệt là kiểu dáng và tông màu ưa thích. Đối với bộ cổng hoa cưới cũng vậy, nếu được chuẩn bị chu đáo, dàn dựng theo sở thích của CD-CR sẽ làm cho đám cưới của bạn thật sự trở nên ý nghĩa nhất.

Hiểu được nhu cầu sử dụng cổng hoa cưới đẹp trong mỗi dịp cưới hỏi hiện nay, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đưa ra hàng loạt những mẫu cổng hoa với thiết kế sang trọng, trẻ trung và kết hợp với những gam màu nổi bật tạo nên bộ cổng hoa đẹp rực rỡ trong không khí tươi vui của đám cưới trọng đại. Gam màu Tím luôn là gam màu được nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn trang trí cho đám cưới của mình.

Dưới đây là một số mẫu Cổng hoa lụa cưới hỏi sử dụng tông màu Trắng Tím dành cho những bạn ưa thích tông màu này tham khảo để lựa chọn cho mình một mẫu cổng hoa phù hợp với không gian tổ chức tiệc cưới của mình.

Cổng hoa cưới hỏi vòm tròn tone màu Trắng Tím

Cổng hoa đẹp màu Trắng Tím
Cổng hoa cưới hỏi đẹp vòm vuông màu Trắng Tím


Giá thuê cổng hoa chỉ từ 1.200.000đ – 2.000.000đ tùy theo từng mẫu cổng khác nhau. Nếu ưa thích một trong những mẫu cổng hoa của chúng tôi, hãy liên hệ ngay tới Cưới hỏi trọn góiQuang Trường để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét