Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Điểm nổi bật của Cổng hoa lụa trang trí trong ngày cưới hỏi

Trong tất cả những đám ăn hỏi, đám cưới hiện nay đều sử dụng họa tiết trang trí cổng hoa làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và không khí vui tươi, hạnh phúc của buổi cưới hỏi trọng đại. Hòa cùng niềm vui của những cô âu, chú rể Cưới hỏi trọn gói Quang Trường gửi đến quý khách hàng những mẫu cổng hoa cưới hỏi đẹp nhất sử dụng trang trí cho đám cưới thật ý nghĩa.

Cổng hoa cưới lụa tone màu Xanh navy
Cổng hoa là sự kết hợp của hoa lụa được tết thành khối tạo hình dáng sang trọng, trẻ trung. Cổng hoa cưới lụa sẽ đẹp hơn khi có sự kết hợp hài hòa của lá cây tạo nên vẻ đẹp tự nhiên giữa không gian của buổi tiệc.
Cổng hoa lụa cắm lửng tone màu Hồng phấn
Những bông hoa lụa giả được thiết kế đặc biệt rất công phu khi phói hợp với nhau tạo thành hình dạng chiếc cổng hoa đẹp lung linh, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đối với mỗi khách quan đến tham dự.
Cổng hoa lụa cắm Full tone màu Đỏ đô
Cổng hoa lụa được chọn làm điểm nhấn cho đám cưới nhằm thu hút mọi ánh nhìn của các quan khách đến dự đám cưới. Cổng hoa cưới không chỉ là nơi cô dâu chú rể đứng để trao nhẫn, phát biểu trước quan viên hai họ mà nó còn là nơi lưu lại những tấm hình đẹp của cô dâu chú rể với người thân, họ hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

2 nhận xét: