Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tự lên ý tưởng cho bộ cổng hoa trang trí cưới hỏi thật ý nghĩa

Ý tưởng để có một bộ cổng hoa trang trí trong ngày ăn hỏi, ngày cưới sao cho thật đẹp, thật ấn tượng và sang trọng là điều mà Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đã ấp ủ và hứa hẹn mang tới cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ những ý tưởng độc đáo mà Quang Trường chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của bạn nhé.
Cổng hoa tươi màu Hồng phấn
Bộ cổng hoa cưới hỏi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể vòm tròn, vuông, hoa lụa cắm full cổng, tạo hình chữ S điệu đà hoặc phối hợp với những phụ kiện trang trí của chúng tôi nhất định sẽ mang đến những hình ảnh độc, lạ, đẹp và rẻ nhất tới cho khách hàng.

Cổng hoa cưới lụa cắm Full màu Đỏ
Bộ cổng hoa là lời chào đầy ý nghĩa đối với những khách quan tới tham dự buổi tiệc cưới hỏi, sự kiện mà bạn đã dày công chuẩn bị. Vì vậy, hãy thật tinh tế lựa chọn để thuê cổng hoa mà bạn thật sự ưng ý nhất để đón tiếp những khách quan của mình nhé.
Cổng hoa cưới lụa màu Trắng Đỏ
Tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, bạn có thể tự lên ý tưởng về mẫu mã, kiểu dáng mà bạn mong muốn hoặc lựa chọn những mẫu cổng hoa do chúng tôi thiết kế. Nhất định phải tạo sự bất ngờ và ấn tượng khó phai dành cho mỗi khách quan tới tham dự nhé.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới SĐT 0976.726.144 & 0914.193.161 hoặc đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi tại 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để tham khảo mẫu mã dịch vụ nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

2 nhận xét: