Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tư vấn chọn cổng hoa đẹp trang trí đám cưới theo sở thích

 Trang trí cổng hoa là họa tiết quan trọng trong việc chuẩn bị cho một đám cưới lung linh và ấn tượng. Cổng hoa cưới hỏi là điểm gặp gỡ đầu tiên của những khách quan khi tới tham dự đám cưới, vì vậy hãy tạo nên sự hấp dẫn, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên để tạo cảm hứng phấn khởi, vui tươi và ấn tượng nhất trong lòng mỗi vị khách đến chung vui cùng gia đình bạn.

Cổng hoa lụa cưới hỏi màu Vàng chanh
Việc chọn lựa cổng hoa đẹp còn phụ thuộc vào sở thích và gam màu phù hợp với đôi uyên ương. Sau đây Cưới hỏi trọn gói Quang Trường sẽ tư vấn giúp các bạn chọn lựa đượ mẫu cổng hoa phù hợp và ưng ý nhất cho đám cưới của bạn thật ý nghĩa và sang trọng.

Với những Cô dâu – Chú rể ưa thích phong cách hiện đại, cá tính và sôi nổi thì lựa chọn những gam màu Đỏ, Hồng đậm, Tím đậm, Vàng ánh kim, Cam, Xanh coban, … những màu sắc rực rỡ luôn thể hiện đúng phong cách và cá tính riêng của từng đôi uyên ương.
Cổng hoa lụa cưới hỏi màu Trắng Cam
Với những Cô dâu – Chú rể cá tính hiền dịu, nhẹ nhành thì chọn những gam màu như Hồng phấn, Tím nhạt, màu Trắng kem, Xanh da trời, … những gam màu nhạt sẽ thể hiện đúng cá tính và sở thích của đôi uyên ương. Đặc biệt, nếu trang trí đám cưới của mình theo đúng gam màu ưa thích sẽ làm cho buổi tiệc cưới vô cùng ý nghĩa.

Cổng hoa lụa cưới hỏi màu Trắng Xanh
Nếu các bạn có ý tưởng riêng của đám cưới của mình và cần đến sự giúp đỡ của chúng tôi, hãy gọi ngay cho Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực để đám cưới của bạn thật sang trọng, nổi bật và ý nghĩa nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:      
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

1 nhận xét: