Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Trang trí cổng hoa cưới hỏi thật ấn tượng để đón khách

Một chiếc cổng hoa lụa sang trọng, đẹp, phong cách cũng làm cho đám cưới của bạn thêm ấn tượng và ý nghĩa. Việc chọn lựa cổng hoa còn tùy thuộc vào không gian nhà bạn, màu sắc và kiểu dáng riêng.

Cổng hoa tươi màu Hồng phấn
Những chiếc cổng hoa thể hiện thành ý của gia chủ đối với mỗi khách quan tới tham dự đám cưới của bạn. Bởi cổng hoa cưới hỏi là nơi những khách quan bắt gặp đầu tiên khi bước chân vào nơi tổ chức cưới hỏi vì vậy, hãy lựa chọn bộ cổng hoa thật đẹp, độc đáo và ấn tượng để lưu lại những giây phút ban đầu ấy cho mỗi khách quan nhé.

Cổng hoa lụa tone màu Hồng phấn
Là sự phối hợp điêu luyện của những bông hoa lụa được tết nghệ thuật thành những hình khối được thiết kế sẵn của khung cổng hoa, cổng hoa nếu được tết kèm thêm lá làm cho cổng nhìn tự nhiên và lạ mắt.

Cổng hoa lụa cắm lửng màu Trắng Tím
Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của từng khách hàng, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường hiện đưa ra rất nhiều mẫu cổng hoa để khách hàng tùy thích lựa chọn; cổng hoa lụa vòm tròn, vòm xuông hoặc hình dáng đặc biệt theo kểu xoắn, … mỗi loại được trang trí khác nhau kết hợp với những phụ kiện đi kèm dùng để trang trí của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hình ảnh bộ cổng hoa đẹp từ mọi góc độ để bạn cùng bạn bè, người thân lưu lại những tấm hình đẹp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

1 nhận xét: