Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Ý nghĩa của chiếc cổng hoa cưới lụa trong ngày cưới hỏi

Không phải ngẫu nhiên mà các bạn trẻ hiện nay đều chọn họa tiết trang trí cổng hoa cho đám cưới của mình. Một phần để tạo không gian đẹp, sang trọng, một phần là để thể hiện tình cảm của CD_CR đối với mỗi khách mời tới tham dự đám cưới.

Cổng hoa cưới hỏi màu Hồng phấn
Chiếc cổng hoa lụa đứng trước không gian tổ chức tiệc cưới hỏi là lời chào hỏi đầy ý nghĩa của gia chủ dành cho mỗi khách quan tới tham dự đám cưới trọng đại. Những chiếc cổng hoa được chọn lựa thật kỹ càng từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng sao cho vừa phù hợp với không gian tổ chức vừa mang ý nghĩa chào hỏi đầy thiện cảm mà CD-CR muốn gửi gắm tới những khách mời.

Cổng hoa cưới hỏi màu Xanh nước biển
Không chỉ vậy, nơi dựng những chiếc cổng hoa, Cổng hoa cưới lụa còn là không gian đẹp để CD-CR chụp những tấm hình kỉ niệm đầy ý nghĩa, để lưu trữ những tấm hình đẹp nhất trong ngày cưới hỏi trọng đại. Vì vậy, nhiều bạn trẻ thường chọn những tông màu theo sở thích kết hợp với mẫu mã mà Cưới hỏi trọn gói Quang Trường thiết kế, nhất định sẽ mang đến cho các bạn một không gian cưới thật ấn tượng và hấp dẫn.

Cổng hoa lụa cắm Full màu Đỏ
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đã đào tạo nên đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu các bạn băn khoăn, lo lắng chưa biết chọn mẫu cổng hoa như thế nào cho phù hợp với không gian tổ chức nhà bạn, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn kiểu mẫu đẹp nhất cho đám cưới của mình nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét